Hãng bia không ngừng sáng tạo, nghiên cứu và phát triển ra dòng sản phẩm bia đạt chuẩn chất lượng Nhật Bản nhằm đáp ứng thị hiếu thưởng bia của khách hàng Việt.
Bên cạnh Sapporo Premium Beer, Sapporo Việt Nam lần đầu tiên giới thiệu sản phẩm mới dành riêng cho thị trường Việt - Blue Cap dưới dạng lon 330ml. Sản phẩm được thiết kế lấy màu xanh chủ đạo và điểm nhấn là chiếc nắp xanh tạo sự khác biệt. Không chỉ gây ấn tượng từ vẻ ngoài, hương vị bia Blue Cap cũng được chú trọng và phát triển dựa trên công thức mới dành riêng cho thị trường Việt Nam. Với nồng độ cồn 4,5%, Blue Cap có vị êm nhẹ cùng hương thơm đặc trưng của hoa bia, mang lại cảm giác "tuôn trào hứng khởi" khi thưởng thức.
Áp dụng mức giá tầm trung, Blue Cap vẫn đảm bảo được chất lượng chuẩn Nhật Bản từ quy trình chọn lọc hoa bia đến ủ men, đóng gói bao bì…Với công thức nấu bia được thiết kế dành riêng cho thị trường Việt, Blue Cap được kỳ vọng sẽ giúp Sapporo Việt Nam mở rộng phân khúc cũng như mang lại nhiều giá trị hơn nữa cho khách hàng.
Sự ra đời của Blue Cap đã đánh dấu cho cột mốc mở rộng thị trường của Sapporo tại Việt Nam. Hiện, bia Blue Cap đã có mặt trên các kênh phân phối tại TP HCM, Đông Nam Bộ, Đồng bằng Sông Cửu Long, Tây Nguyên, Duyên hải Nam Trung Bộ và Đồng bằng sông Hồng.
"Với sứ mệnh góp phần làm phong phú nền văn hóa ẩm thực Việt Nam, bia Blue Cap là sản phẩm đầu tiên mà Sapporo Việt Nam dành riêng cho người tiêu dùng Việt. Sản phẩm Blue Cap đảm bảo sự khắt khe trong chất lượng và quy trình sản xuất Nhật Bản, cũng như mang đến trải nghiệm sảng khoái, an toàn, đáng tin cậy cho người Việt", ông Mikio Masawaki, Tổng giám đốc Công ty TNHH Sapporo Việt Nam chia sẻ.
(Nguồn: Sapporo Việt Nam)
Từ khi Cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC) thành lập, lao động trình độ cao một số ngành nghề ở Việt Nam đã có cơ hội hơn để đến các nước trong khối làm việc. Tuy nhiên, điều khoản "Tự do lưu chuyển lao động có tay nghề" không hề đồng nghĩa với việc tự do bay nhảy.